ผมไม่เคยไปวัดธรรมกาย ถ้าจะจับพระธัมมชโย จับ พระอีกตัวด้วย


1.ผมไม่เคยไปวัดธรรมกาย

2.ผมไม่เคยทำบุญวัดธรรมกาย

3.เเถวบ้านผม....มีพระวัดธรรมกายมาธุดงค์ผ่านบ่อย ผมไม่เคยไปนั่งโรยดอกไม้

4.ผมนับถือพุทธ ทั้งครอบครัว

5.ผมไม่ใช่ลูกศิษย์ วัดธรรมกาย

6.ส่วนตัวผมเข้าใจว่า "ธรรมกาย" คือชื่อ การทำวิปัสสนากัมมัฏฐานแนวหลวงพ่อสดวัดปากน้ำ แล้วท่านก็นำเอาคำว่า พระธรรมกาย มาตั้งชื่อวัด....

7.ส่วนหลังคาอาคารสถานที่ท่านจะทำรูปทรงอะไร?...ถ้าไม่ขัดต่อพระวินัยบุัญญัติ ผมก็ OK. เพราะมันเป็นเรื่องมติคณะกรรมการของทางวัดเขา... ใครจะเอามาเป็นเหตุด่าเจ้าอาวาสวัดของเขา....มรึงมันบ้าแล้ว.. ถ้าไม่ได้ร่วมบริจาคสร้างวัดนี้กับเขาก็ควรหุบปาก


>>> 7 ข้อข้างบนนี้ผมขอสาบานว่า....เป็นเรื่องจริง ถ้าผมโกหกขอให้ตายโหงตายห่า


...........แต่กู อยากจะบอกว่า ถ้าคิดว่า พระองค์ไหนผิด ก็ว่ากันไป ตามเรื่องของพระธรรมวินัยของ สงฆ์

...........แต่ถ้าบอกว่า มันเป็นเรื่อง ทางโลก เรื่องคดี อาญา หรือ คดี อื่นๆ ผมก็อยากถามว่า แล้วพระ อีกตัวหนึ่งที่เป็นตัวตั้งตัวตี...มันก็ได้กระทำความผิด ในเรื่องทางโลกไว้ก็มากมาย และทำผิดพระธรรมวินัยไว้ก็มากเช่นกัน ร่วมทั้งกูเคยเห็นว่ามีหมายจับ ออกมา ก่อนหน้านั้นแล้ว (ไม่รู้ว่าตอนนี้มันถอนหมายไปหรือยังไง?) แต่ ก็ ทำเรื่องผิดกฎหมาย มากมาย ผิดวินัยสงฆ์ อย่างชัดแจ้ง...ไม่ต้องตีความให้เสียเวลา เช่น

ปิด ถนน



บุกสถานฑูต ก่อความวุ่นวาย ในบ้านในเมือง





เคย ปิด ถนน เคย จับคนที่เห็นต่าง มามัดมือมัดตา






เคย รีดไถเงินโรงแรม เอสซีปาร์ค




ถ้า มึงจะ ถล่ม หรือ จับ พระธัมมชโย แบบ ที่ไม่มีข้อหา หรือ ทำให้สังคมคาแครงใจกันแบบนึ้ มึงต้อง จับ พระ อีกตัว ที่ เหี้ย มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ก่อน แล้ว สังคม จะเปิดกว้าง ให้ มึง แน่นอน

.............แต่ถ้า มึงแกล้งทำตา มืดบอด มองไม่เห็น พระอีกตัว ที่ ทำเหี้ยๆ แล้วยังปล่อยให้มัน เดินไปไหน ต่อไหนได้ เหมือน ว่าพ่อมัน เป็น นายก เจ้าของประเทศนี้ ก็เท่ากับมึง ทำ ตามเกมส์ อะไรบางอย่าง...ของใครบางคน..ซึ่งใช้กฎกติกาแบบออกนอกลู่นอกทาง... ก็เเค่นั้น ?





ผมไม่เคยไปวัดธรรมกาย ถ้าจะจับพระธัมมชโย จับ พระอีกตัวด้วย ผมไม่เคยไปวัดธรรมกาย ถ้าจะจับพระธัมมชโย จับ พระอีกตัวด้วย Reviewed by bombom55 on 19:19 Rating: 5

8 ความคิดเห็น:

  1. หยุดเถอะ หยุดให้อำนาจคนชั่วทำร้ายคนดี สังคมไทยทุกวันนี้ตกต่ำลงทุกวัน

    ตอบลบ
  2. หยุดเถอะ หยุดให้อำนาจคนชั่วทำร้ายคนดี สังคมไทยทุกวันนี้ตกต่ำลงทุกวัน

    ตอบลบ
  3. สงสัยพ่องมันเป็นเจ้าของประเทศ มีหมายจับสามารถเดินเข้าออกสถานที่ราชการ DSI"หรือกรมตำรวจไปให้สัมภาษณ์โน้นนี่นั้นไม่เห็นมีใครจับมันไปดำเนินคดี"สักที

    ตอบลบ
  4. มันเป็นพ่อนายกครับ

    ตอบลบ
  5. อิซาร่ามันไม่ใช่พระมันเป็นเหี้ยห่มผ้า...เหี้ยที่มีคนถือหางมากมาย เพราะมันยังเป็นประโยชน์ อีกหน่อยก็โดนตัดหางแต่ไม่ได้ปล่อยวัดนะ ปล่อยลงกะทะทองแดง มหานรกขุมที่ลึกที่สุด นรกคงดีเกินไปสำหรับเหี้ยพันธ์นี้นะ เอาไปปล่อยไหนดี

    ตอบลบ
  6. มันเส้นใย่มากๆๆๆๆเลยไม่มีใครกล้าแตะ

    ตอบลบ
  7. อยากให้มีความยุติธรรม ที่แท้จริงในเมืองไทย หากมีมาตรฐานของึวามยุติธรรม สังคมคงไม่วุ่นวาย

    ตอบลบ
  8. จริง สองมาตรฐานชัดเลย!

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.